Hôm nay,  

Học Khu Westminster Nói Về Các Lớp Mẫu Giáo Trọn Ngày

21/02/200700:00:00(Xem: 5746)

Học Khu Westminster sẽ tổ chức buổi trình bày về Chương Trình Mẫu Giáo (Kindergarten Information Night) tại tất cả 13 trường tiểu học thuộc Học Khu Westminster vào tối ngày thứ ba, 27 tháng 2, bắt đầu từ 6 giờ tối. Học Khu Westminster đặc biệt có chương trình mẫu giáo trọn ngày (all-day kindergarten program) bắt đầu từ năm ngoái.

Đa số các học khu khác chỉ cung cấp chương trình mẫu giáo khoản 3 tiếng mỗi ngày mà thôi. Sự khác biệt này không những giúp các học sinh học được nhiều giờ hơn mỗi ngày trước khi theo học lớp 1, mà còn tiện lợi cho các phụ huynh trong việc đưa đón con em đi học, đặc biệt là trong trường hợp có các con em khác cũng theo học chương trình tiểu học.

Tại buổi trình bày về chương trình mẫu giáo, Học Khu Westminster sẽ phân phối các tập tài liệu về chương trình mẫu giáo và có người thông dịch sang các ngôn ngữ chính, đặc biệt là Việt Ngữ. Các viên chức của trường và học khu cũng sẽ có mặt để giải thích các thắc mắc về chương trình mẫu giáo tại Học Khu Westminster.

Các phụ huynh có con em đến 5 tuổi vào tháng 9 năm 2007 nên lưu ý để tham dự các buổi hội thảo này. Mọi thắc mắc, xin liên lạc với văn phòng Học Khu Westminster ở số điện thoại (714) 898-8389, ext. 105.

Học Khu Westminster có khoảng 10,000 học sinh cấp tiểu học nằm trong các thành phố Westminster, Midway City, Garden Grove và Huntinton Beach. Học Khu Westminster phần lớn cũng nằm trong khu Little Saigon và khoảng 1/3 học sinh trong học khu là gốc Việt. Các trường tiểu học trong Học Khu Westminster gồm có Anderson, Demille, Eastwood, Finley, Freberger, Hayden, Johnson, Meairs, Schmitt, Schroeder, Sequoia, Stacey, Warner, Webber và Willmore.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.